Du lịch Cô Tô nên đi vào mùa nào trong năm

Du lịch Cô Tô nên đi vào mùa nào trong năm là thích hợp nhất? Đến Cô Tô nên ăn gì? Những địa điểm nên khám phá trên Đảo Cô Tô. Những kinh nghiệm du lịch Cô Tô mà các bạn thắc mắc sẽ có ở nội dung bên dưới. Chúc các bạn sớm có những hành trình đến với Cô Tô ấn tượng và có một chuyến du lịch khó quên trong năm nay.

Du lịch Cô Tô nên đi vào mùa nào trong năm
Du lịch Cô Tô nên đi vào mùa nào trong năm

Nên du lịch mua nào tại đảo Cô Tô

Du lịch Cô Tô tư tháng 3 đến tháng 5 là đông du khách nhất. Các mùa khác trong năm thường du khách sẽ tìm hiểu về thời tiết và đặt tour để khám phá Cô Tô theo cách riêng của mình. Nếu muốn khám phá Cô Tô vào thời điểm đẹp nhất thì chính là mùa hè. Hoặc nếu đi theo ngẫu hứng và không muốn lo đến thời tiết các bạn có thể book tour Cô Tô tại tour.pro.vn/tour-co-to.

Ăn gì ở Cô Tô?

Vương quốc hải sản tại Cô Tô không phong phú với nhiều món ăn. Tuy nhiên, ít nhất có đến 15 loại hải sản khác nhau và hàng chục cách chế biến cho mỗi món. Ốc ngón tay thơm ngon béo ngậy, Hải sâm kết hợp với nấm và thịt gà bổ dưỡng, bề bề (tôm tít) chế biến nhiều món… Ngoài ra còn có cua ghẹ, sá sùng, cù kỳ, sứa, cầu gai… Du khách có thể ăn tại khách sạn, mua hải sản của người dân địa phương về tự chế biến, cũng có thể đến các làng chài truyền thống để mua và ăn tại đó.

Hải sản tại Cô Tô vô cùng thú vị, vào mùa hải sản giá lại cực rẻ. 150K đến 350K tuy theo từng loại hải sản/ngươi là đã thỏa thích “quên đường về”. Những món ngon đáo khẩu, hương vị đặc trưng vùng miền mang đến cảm giác khó quên mà không một vùng biển nào mang đến những kích thích vị giác như thế.

Du lịch Cô Tô nên đi vào mùa nào trong năm
Du lịch Cô Tô nên đi vào mùa nào trong năm

Du lịch Cô Tô phải đến các địa điểm này

Bãi Đá Cầu Mỵ – tạo tác của thiên nhiên. Hàng trăm năm biến đổi trầm tích, những con sóng ngày đêm bào mòn đã tạo nên những kiệt tác hoàn mỹ. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng mang đến cho chúng vẻ đẹp tuyệt hảo. Đây là địa điểm check-in nổi tiếng của Cô Tô, 100% du khách đến đề không bỏ qua.

 Con đường tình yêu đẹp như những thước phim Hàn. Nơi đây là chứng nhân của tình yêu, là địa điểm chụp ảnh cả hàng trăm cặp tình nhân, vợ chồng. Con đường đỏ, hàng câu xanh rì kéo dài 2km này là một trong những biểu tượng nổi bật của Cô Tô.

Bãi tắm Hồng Vàn quanh năm sóng vỗ nhẹ. Cát không vàng mà trắng tin và rất mềm mịn, tiết trời luôn đẹp tạo nên cảm giác thư thái khi những bước chân được đặt lên bãi cát này. Tại đây cũng có nhiều hoạt động thể thao trên biển vui nhộn.

Trạm Hải Đăng được xây dựng từ thế kỷ 19. Cao 118m so với mực nước biển, 72 bậc, cổ kín, cây xanh phủ quanh. Đây là “con mắt biển” đẹp nhất của Cô Tô. Phóng tầm mắt ra xa từ hải đăng có thể ngắm nhìn toàn cảnh cô tô tuyệt đẹp.

Đảo Cô Tô Con – thiên nhiên hồng hoang sơ tạo. Nơi đây vẫn còn cảnh nguyên sinh chưa có sự tác động của con người. Đây là địa điểm mang đến cho du khách những cảm giác đặc biệt, mới lạ.

Tạm kết

Du lịch Cô Tô và những kinh nghiệm đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết. Đây là địa điểm du lịch mới nhất hiện nay được nhiều người chú tâm đến. Những năm gần đây Cô Tô bắt đầu phát triển mạnh về du lịch. Đến càng sớm các bạn càng cảm nhận được vẻ tự nhiên đẹp nhất của nơi đây. Nên đặt tour Cô Tô để đảm bảo không phát sinh khi đi du lịch Cô Tô các bạn nhé.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *