Giá Vé Đồi Mâm Xôi La Pán Tẩn Mù Cang Chải

Đến Yên Bái đã bao giờ khiến bạn thất vọng? Một mảnh đất mang nét đẹp hoang sơ của núi đồi Tây Bắc. Đến với mảnh đất Tây Bắc nhất là Yên Bái, bạn sẽ được giao lưu, tìm hiểu văn hóa về những dân tộc thiểu số. Những người dân địa phương thân thiện, chất phác, hiền lành luôn luôn chào đón những du khách tứ phương, không chỉ trong nước mà ngay cả quốc tế. Đặc biệt khi đến Yên Bái bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương, có mùi thơm nức mũi và vô cùng hấp dẫn như: thịt trâu gác bếp, gà nướng lá mắc mật, xôi trứng kiến,… Bên cạnh đó, vẻ đẹp nơi đây còn vô cùng đặc trưng khi có những thửa ruộng bậc thang như những nấc thang lên thiên đường. Trong số đó, thì nơi bạn không thể bỏ qua là ruộng bậc thang Mâm Xôi vô cùng nổi tiếng.

Đồi Mâm Xôi La Pán Tẩn nằm ở đâu?

Ruộng bậc thang Mâm Xôi hay còn gọi là Đồi Mâm Xôi La Pán Tẩn tọa lạc tại La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái.

Trang giới thiệu Đồi Mâm Xôi La Pán Tẩn mô tả, đồi có hình thù như một mâm xôi đầy chắp lên cao. Những bậc, những bậc thang được bao chùng bởi lúa mùi hương thơm ngát, vàng ươm, óng ả. Những cây lúa được những bà con dân tộc địa phương chăm bón từng ngày, mang một nét đẹp độc đáo, lạ mắt hay một vẻ bình yên trong tâm hồn, thơ mộng đến lạ. Các bạn nên đi vào tháng 9, tháng 10 là mùa lúa thơm ngả vàng vô cùng bắt mắt. Các bạn còn có thể thuê quần áo dân tộc thiểu số ở trên để xuống dưới chụp ảnh, như những cô gái vùng cao đi gặt lúa trong ngày mùa.

This is the image description

Giá vé Đồi Mâm Xôi La Pán Tẩn là bao nhiêu?

Giá vé tham quan ruộng bậc thang Đồi Mâm Xôi La Pán Tẩn là 20.000đ/người

Một nét đẹp đặc trưng của vùng đất Yên Bái. Vào mùa vụ lúa nơi đây luôn luôn thu hút rất nhiều khách du lịch. Nếu như các bạn có nhu cầu đi đông, nhiều người cần bắt tour hãy gọi tới số hotline: 1900633278 để biết thêm chi tiết.

ruộng-bậc-thang-mù-cang-chải

Cần lưu ý những gì khi đến ruộng bậc thang đồi Mâm Xôi La Pán Tẩn

Là một địa điểm mang nét đẹp độc lạ và yên bình khiến cho rất nhiều du khách muốn tìm về nơi đây và khi đến đây các bạn cần lưu ý một số điều sau:

Khi tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh ở ruộng các bạn không được gặt những bông lúa tại ruộng đâu vì đến cuối mùa bà con nơi đây sẽ gặt về bán đó.

Khi đến đây tham quan các bạn nên xem trước thời tiết ở nhà vì nếu như trời mưa thời tiết xấu thì sẽ rất là đáng tiếc.

Hãy chuẩn bị điện thoại luôn đầy pin vì nếu bạn không biết đường thì googmap sẽ là người bạn đồng hành vô cùng hiệu quả.

Đến đây các bạn không được xoa đầu trẻ con vì với người H’mông xoa đầu trẻ con sẽ đem lại điềm không may mắn.

Hãy cầm dự phòng theo một, hai bộ quần áo phòng khi bạn bị bẩn quần áo thì sẽ có bộ khác để thay luôn.

Trên đây là những kinh nghiệm của mình khi đến ruộng bậc thang Mâm Xôi các bạn tìm hiểu để có thể có chuyến đi vui vẻ hơn nhé. Bạn cũng nên xem cả về du lịch Mù Cang Chải, để có những thông tin hữu ích sắp xếp lịch trình, dự trù chi phí, tìm hiểu khách sạn, homestay…nhé!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *