Trọn gói chi phí xây nhà cấp 4 chuẩn, đẹp mới nhất 2022

Chi phí xây nhà cấp 4 được khá nhiều người quan tâm. Bởi vì việc dự trù chi phí bao nhiêu sẽ giúp gia chủ có khả năng kiểm soát được nguồn tiền một cách tốt hơn. Tùy thuộc vào diện tích cũng như phong cách thiết kế mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Dưới đây là cách tính chi phí tối ưu nhất mà xây dựng Quang Minh muốn chia sẻ với các bạn khi có nhu cầu xây nhà cấp 4.

Trọn gói chi phí xây nhà cấp 4 mới nhất năm 2022

Hiện nay chi phí xây nhà cấp 4 sẽ được tính như sau:

• Đơn giá xây dựng nhà sẽ dao động trong khoảng từ 4 – 5 triệu/ m2.

• Chi phí trung bình vào khoảng: 4.5 triệu x diện tích

Đây là tất tần tật các chi phí để có thể hoàn thiện một ngôi nhà. Chi phí này không bao gồm nội thất bên trong gia đình như: bàn ghế, tủ giường, tủ lạnh, tivi, máy giặt…

Chi phí xây nhà cấp 4 sẽ tuỳ thuộc vào thiết kế
Chi phí xây nhà cấp 4 sẽ tuỳ thuộc vào thiết kế

Nếu tính theo m2 thì chi phí xây nhà cấp 4 sẽ được tính như sau:

+ Giá thi công phần thô cộng với phần nhân công hoàn thiện

Hiện nay mức giá giá thi công phần thô của dự án + nhân công hoàn thiện của các công ty trong đó có xây dựng Quang Minh sẽ dao động từ 3.100.000 – 3.500.000 vnđ/m2. 

+ Giá thi công xây dựng nhà cấp 4 trọn gói:

Giá thi công trọn gói sẽ được dao động từ 5.000.000 – 8.000.000 vnđ/m2.  (Mức giá này đã bao gồm cả phần thô và phần ốp lát và hoàn thiện chỉ chưa có các chi phí như: bàn, ghế, tủ, giường vv ….)

Một số lưu ý khi xây nhà cấp 4

Xây dựng nhà ở là việc làm vô cùng quan trọng vì nó sẽ gắn bó với mình suốt cả cuộc đời. Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng gia chủ cần phải nắm rõ một số lưu ý để có thể đạt được hiệu quả xây dựng cao nhất.

Muốn tính được chi phí xây nhà cấp 4 thì bạn cần xác định rõ những tiêu chí xây dựng ngay từ ban đầu:

+ Xác định mục đích sử dụng: Bạn cần phải hình dung được số lượng phòng ngủ, diện tích của phòng ăn, khu vực nhà bếp, nhà vệ sinh… để có thể sử dụng hợp lý nhất.

+ Có bản vẽ thiết kế chi tiết: Đây là vấn đề rất quan trọng và bạn không thể bỏ qua. Khi có bản thiết kế bạn sẽ dự toán được chi phí chính xác nhất. Đồng thời nhà của bạn có kết cấu đúng và tối ưu hoá được công năng sử dụng.

Cần bản vẽ thiết kế để xác định chính xác chi phí xây nhà
Cần bản vẽ thiết kế để xác định chính xác chi phí xây nhà

+ Khảo sát giá thị trường vật liệu xây dựng: Giá vật liệu xây dựng rất cạnh tranh nhau. Quá trình xây nhà phải cần sử dụng số lượng lớn vật liệu xây dựng. Chính vì vậy,hãy tham khảo và lựa chọn đại lý cung cấp vật liệu chất lượng và rẻ là điều vô cùng cần thiết.

Như vậy, với những thông tin được xây dựng Quang Minh chia sẻ trên các bạn đã xác định được chi phí xây nhà cấp 4 bao nhiêu rồi đúng không. Khi xác định được rồi bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng nguồn kinh phí đồng thời tham khảo thêm các gia đình khác hoặc những thông tin trên mạng để có mức chi phí chuẩn xác nhất nhé.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *